Dịch vụ Seo từ khóa tại Thái Bình

Nhận Seo tại nhà ở Thái Bình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  CNTT đặc biệt là môn SEO Website Tôi đã hướng dẫn nhiều Bạn học SEO Website có thể kiếm tiền trên mạng.


 Seo từ khóa tại nhà ở Thái Bình


Nghề SEO Website là nghề HOT mà các bạn trẻ ở khắp mọi miền đất nước Việt Nam và trên thế giới lựa chọn. Bởi vì nghề SEO cần người học sử dụng nhanh nhẹn máy tính, đam mê nghiên cứu về công nghệ, .... Một cơ hội tốt cho các bạn học tập để khởi nghiệp với nghề tay trái này.

Trong thời kì marketing online bùng nổ, hàng loạt các website, fanpage bán hàng ra đời, kéo theo đó là yêu cầu phát triển chất lượng nội dung, nghề SEO đang là lựa chọn “nóng hổi” cho nhiều bạn trẻ trên con đường sự nghiệp.


1. SEO là gì?

SEO là người chịu trách nhiệm viết nội dung trên nền tảng có sẵn, thông qua các công cụ tìm kiếm, nguồn tài liệu hoặc có thể sáng tạo mới hoàn toàn theo những concept khác nhau.

Học làm SEO hiểu đơn giản là biên tập lại nội dung trên website, fanpage, các điểm chạm khách hàng để nguời đọc dễ hiểu, có ấn tượng và cảm nhận được thông điệp mà nguời viết truyền tải.

2. Những ưu điểm lớn về nghề SEO ở Việt Nam

- Sử dụng ngôn ngữ phong phú và linh hoạt
- Xuất phát điểm từ nhiều ngành học
- Thu nhập cao
- Doanh nghiệp nào cũng cần

3. Bạn cần gì để làm SEO?

- SEOr thực thụ là người kiên nhẫn, có khả năng thấu hiểu tâm lý con người, tìm hiểu và nhận ra hành vi mua sắm của họ, đồng cảm và hiểu được họ mong đợi điều gì.
- Bạn nên đi nhiều, đọc nhiều, viết nhiều, sẵn sàng học hỏi cái mới. Bổ sung kiến thức ở mọi mặt để có cái nhìn tổng quan nhất, bởi khách hàng của bạn sẽ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
- SEO phải đặt mình vào địa vị khách hàng để thấu hiểu mong muốn của họ, từ đó dẫn dắt khách hàng hướng đến tin tưởng và sử dụng sản phẩm.
- Có tư duy viết bài mạch lạc rõ ràng, cài cắm các từ khóa chính phù hợp lý để tạo ra nội dung chặt chẽ, đủ sức thuyết phục.
- Nghề SEO luôn gắn liền với ý tưởng sáng tạo. Sẽ có lúc bạn “bí” thôi, nhưng đừng ngại tìm hiểu và góp nhặt những ý tưởng hay xung quanh rồi “sáng tạo” thành của mình.
- Có khả năng ngôn ngữ tốt: không viết sai chính tả, từ vựng linh hoạt (ví dụ cùng là “mẹ”, bạn biết cả nhiều từ khác tương đương như “bu, mẫu thân, má….”), biết nhiều thành ngữ, tục ngữ.
- Có thói quen mang theo giấy bút để viết note.

Chúc các bạn thành công!!!

Thông tin được cập nhật bởi:
http://quantriwebthaibinh.blogspot.com/ 

1 nhận xét: